Thêm một đối tượng trốn truy nã bị bắt giữ

Cập nhật: 28-09-2016 | 16:01:44

(BDO) Ngày 28-9, thượng úy Nguyễn Tiến Định, Phó trưởng Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An cho biết lực lượng Công an phường phối hợp cùng Đội phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Lực (SN 1987, quê ở xóm 11, xã Hải Vân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) là đối tượng bị cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định ra quyết định truy nã vào ngày 13-6 về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng trốn truy nã tên Lực sau khi bị bắt

Theo hồ sơ cơ quan điều tra, trước đó vào ngày 10-4, Lực nhận được điện thoại của một thanh niên lạ chọc ghẹo và chửi Lực nên anh ta bực tức hẹn thanh niên kia ra gặp mặt nói chuyện. Khi đến điểm hẹn thì Lực nhìn thấy nhóm 5 thanh niên đã đứng đó từ trước, sau đó 4 người bỏ đi, chỉ còn người tên Giông ở lại thì bị Lực chém trọng thương. Sau khi gây án, anh ta bỏ trốn vào TP.HCM, rồi chuyển sang phường Tân Đông Hiệp thì bị Công an phường và các thành viên phòng chống tội phạm bắt giữ.

Lực từng có một tiền án về tội cướp tài sản và bị TAND TP.Hà Nội tuyên 7 năm tù giam và một tiền sự bị đưa đi trường giáo dưỡng. Hiện Công an phường Tân Đông Hiệp đang hoàn tất hồ sơ bàn giao Lực cơ quan chức năng tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên