Thêm một dự án nhà ở được vay gói 30.000 tỷ đồng của Chính phủ

Cập nhật: 13-07-2015 | 13:42:28

(BDO) Ngày 12-7, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã chính thức mở bán khu đô thị RichHome 2 nằm ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Dự án có quy mô 5,5 héc ta với tổng cộng 404 nhà phố xây sẵn thiết kế 1 trệt, 1 gác hoặc 1 trệt, 1 lầu, diện tích từ 60-167 m2/căn. Chỉ sau 2 tiếng dự án đã bán hơn 360 căn nhà phố. Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty, sở dĩ RichHome 2 được đông đảo khách hàng đón nhận như vậy là nhờ vào mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dân có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Bình Dương.

đông đảo khách hàng đặt chỗ tại lễ mở bán RichHome 2

Dự án được đầu tư bài bản, hạ tầng chất lượng và giàu tiềm năng nhưng mức giá chỉ từ 360 triệu đồng/căn. Khách hàng mua nhà còn được Vietcombank cho vay đến 80% giá trị hợp đồng theo gói 30.000 tỉ đồng của Chính phủ với lãi suất cố định 5%/năm trong 15 năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán đợt 1 tương đương 20% là đã được làm chủ một tổ ấm khang trang, sau đó trả chậm mỗi tháng chỉ từ 1,5-2,7 triệu đồng.

Tại sự kiện mở bán RichHome 2, Công ty Kim Oanh đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng. Các giải thưởng bao gồm xe Honda Air Blade, Tivi Led Sony, máy lạnh Samsung, máy giặt Candy, tủ lạnh Sanyo, máy nóng lạnh Sanaky, lò vi song Sanyo, bộ chăn drap cao cấp Thanh Thủy, bếp gas Rinnai, bộ nồi Sunhouse.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết
Tags
nhà ở

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên