Thêm một gia đình ủng hộ 20 triệu đồng cho ngư dân, cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam

Cập nhật: 13-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 13-6, gia đình chú Ba ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã đến Báo Bình Dương nhờ chuyển số tiền 20 triệu đồng để ủng hộ cho ngư dân, lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam.

  Chú Ba trao tiền ủng hộ 20 triệu đồng cho ngư dân, cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam thông qua Báo Bình Dương

Chú Ba cho biết, mấy ngày nay xem thông tin trên truyền hình, báo chí chúng tôi rất bức xúc về việc Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương - 981 đặt tại vị trí nằm sâu trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, đe dọa trực tiếp đến hòa bình, ổn định, an toàn hàng hải ở biển Đông.

Những hình ảnh ngư dân, cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam kiên trì, quả cảm bám biển đấu tranh đòi Trung Quốc rút giàn khoan trái phép làm chúng tôi rất khâm phục. Do vậy, tôi muốn thể hiện tấm lòng của người dân Việt Nam nhằm khích lệ tinh thần cho các chiến sĩ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của tổ quốc.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên