Thêm một tấm lòng vàng đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 23-05-2019 | 05:18:05

Trước đây báo Bình Dương có bài viết về trường hợp em Trần Thanh Thảo, học sinh trường THCS Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một), mồ côi mẹ, 3 năm nay phải tự lực lo cho bản thân. Được sự chung tay chăm lo của cộng đồng xã hội, đã giúp em viết tiếp ước mơ học tập. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của em vẫn còn nhiều khó khăn, bởi các khoản chi phí học tập, sinh hoạt hàng ngày.

Qua thông tin của báo, mới đây có thêm một tấm lòng vàng đã tình nguyện hỗ trợ hàng tháng cho em Thảo đến khi học xong phổ thông. Đó là thầy Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Thủ Dầu Một. Là nhà giáo, cuộc sống tuy thanh bần nhưng trước đây thầy Hùng cũng đã hỗ trợ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi mong rằng sẽ có thêm những nhà hảo tâm khác chung sức lo cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó có em Thảo, để các em vơi bớt phần nào khó khăn, yên tâm học tập.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên