Thêm một tổ chức nấu ăn từ thiện tại Tỉnh hội Người mù

Cập nhật: 26-12-2011 | 00:00:00

Biết được thông tin ở Tỉnh hội Người mù có nhiều người còn khó khăn, vất vả, cô Diệu Thuận ở chùa Thiên Phước, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã vận động nhiều phật tử cùng tham gia chương trình nấu ăn từ thiện. Nhóm đã làm việc với Tỉnh hội Người mù và nhận nấu ăn mỗi tháng một ngày. Trong một ngày đó, cả nhóm từ thiện này đến từ sáng để chuẩn bị bữa ăn sáng cho mọi người. Sau đó nấu bữa trưa và tiếp tục làm thức ăn để sẵn đến tối mọi người chỉ việc hâm lại và ăn cùng nhau trước khi về nhà trọ.  Nhóm từ thiện chùa Thiên Phước chuẩn bị sẵn bữa ăn trưa cho người mù

Cô Diệu Thuận cho biết, mỗi suất ăn chay như thế có giá khoảng 20.000 đồng cho 2 bữa chính và gần 10.000 đồng cho bữa ăn sáng. Ngoài ra, những người nghèo, lang thang cơ nhỡ cũng có thể đến để nhận phần cơm mang về nếu có nhu cầu.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên