Thêm một trận cầu từ thiện gây quỹ ủng hộ cựu tuyển thủ Trần Tấn Thông

Cập nhật: 25-03-2015 | 09:59:31

Hôm qua (24-3), lãnh đạo CLB Bóng đá Thuận An, cho biết: Nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ cựu tuyển thủ Việt Nam và Sông Bé - Bình Dương là Trần Tấn Thông có thêm điều kiện thang thuốc chống lại căn bệnh ung thư vòm họng, CLB Bóng đá Thuận An phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức trận cầu từ thiện giữa CLB Thuận An và CLB Bóng đá nghệ sĩ TP.HCM. Trong thành phần đội nghệ sĩ TP.HCM sẽ có nhiều ngôi sao trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí như Thái Hòa, Anh Khoa, Minh Thuận, Long đẹp trai, đạo diễn Đức Thịnh… sẽ so tài cùng các cựu cầu thủ một thời nổi tiếng, từng thi đấu cho đội Becamex Bình Dương, hiện đang sinh hoạt trong màu áo CLB Thuận An, như: Trương Văn Khanh, Nguyên Quang, Đinh Cường…

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 25-3 tại sân B, sân vận động Bình Dương. Đây là trận cầu từ thiện lần thứ 3 được tổ chức nhằm quyên góp ủng hộ cựu tuyển thủ ĐTVN Trần Tấn Thông.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên