Thêm nhiều hàng hóa hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch và người dân

Cập nhật: 24-06-2021 | 16:43:34

(BDO) Ngày 24-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An tiếp tục phối hợp vận động và trao tặng thêm 2 tấn gạo cho các khu vực bị cách ly thuộc phường Bình Chuẩn do công ty TNHH Maico, phường An Phú hỗ trợ (ảnh).

Trước đó, Ủy ban MTTQ thành phố đã chuyển 150 thùng mì, 12.500 khẩu trang và 4 bao quần áo cho khu cách ly ở phường Thuận Giao để hỗ trợ địa phương. Được biết, từ đầu tháng 6 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã huy động được hơn 2 tỷ đồng tiền mặt và rất nhiều hiện vật là nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mì, khẩu trang... để hỗ trợ các địa phương phòng dịch.

Nhằm chung tay phòng chống dịch, Ủy ban MTTQ Việt Nam  TP.Thuận An sẽ phối hợp với Công ty TNHH Grab hỗ trợ 100.000 suất ăn miễn phí cho người dân, nhất là người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Thời gian thực hiện từ ngày 25-6 đến hết ngày 16-7-2021. Để đặt suất ăn miễn phí, người dân có nhu cầu tải ứng dụng Grab và thực hiện các bước theo hướng dẫn.   

* Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng cho biết, kể từ đầu đợt dịch thứ tư đến nay, đơn vị đã tổ chức vận động, quyên góp ủng hộ cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tới các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn. Tính đến hết ngày 23-6, đơn vị đã vận động được 20 triệu đồng và đã bàn giao toàn bộ số tiền vận động được cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Sáng 24-6, các đoàn thể huyện Dầu Tiếng đã hỗ trợ phường Tân Vĩnh Hiệp gần 3 tấn rau, củ, quả; 600 trứng gà; 2 thùng khẩu trang; 20 thùng nước suối (ảnh)

Ngoài ra, các nhà hảo tâm Phường Hoà Lợi, TP.Thủ Dầu Một cũng hỗ trợ 600 kg rau xanh, 100 phần quà gồm mì gói và bánh ngọt. LĐLĐ thị xã Tân Uyên cũng đã vận động các nhà hảo tâm mua hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 2 phường Tân Phước Khánh và phường Tân Vĩnh Hiệp 400 kính chắn giọt bắn. 

Tất cả các sản phẩm trên được Ủy ban MTTQVN phường Tân Vĩnh Hiệp đón nhận và phân phát đến các hộ dân, CNLĐ và lực lượng tuyến đầu chống dịch

H.Thuận-H.Thủy-Đ.Thắng-Q.Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên