Chia sẻ bài viết lên facebook

Thêm nhiều nguồn lực ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 18-06-2021 | 18:06:52

(BDO) Ngày 18-6, đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam đã trao tặng 80 triệu đồng tiền mặt và 300 thùng Trà Xanh C2, tổng trị giá 166 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 cho Ban cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Tiếp nhận nguồn hỗ trợ có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Phó Trưởng Ban Cứu trợ tỉnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Thông tin từ Ban Cứu trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, tiếp tục hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, trong những ngày qua, đã có thêm nhiều cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ cũng như đăng ký ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và mua vắc-xin tiêm phòng Covid-19 cho người dân toàn tỉnh. Trước đó, vào ngày 17-6, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã trao bảng tượng trưng ủng hộ số tiền 1 tỷ đồng. Thông qua hình thức chuyển khoản tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng Vietcombank Bình Dương, Ban Cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận thêm 1,7 tỷ đồng. 

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á trao bảng tượng trưng ủng hộ 1 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Trao bảng tri ân Công ty TNHH URC Việt Nam đã ủng hộ nguồn lực phòng, chống dịch trị giá 166 triệu đồng

Đại diện Ban Cứu trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, nguồn lực hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp và nhà hảo tâm ủng hộ đã kịp thời quan tâm, sẻ chia, đóng góp tích cực trong việc chung tay với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên