Thêm nhiều phần quà hỗ trợ người dân khó khăn do Covid-19

Cập nhật: 11-09-2021 | 14:19:50

(BDO) Sáng 11-9, tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng (TP.Thuận An), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh trao tặng 1.000 phần quà cho người dân khu vực “khóa chặt, đông cứng” tại  phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An và một số người dân khó khăn ở các khu nhà trọ trong tỉnh đang gặp khó khăn. 

Mỗi phần quà gồm 5kg gạo và một số nhu yếu phẩm khác, tổng trị giá 250 triệu đồng.


Quà tặng của Giáo hội Phật giáo tỉnh gửi đến người dân khó khăn tại phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An

Trước đó, ngày 10-9, Hội LHPN xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng đã phối hợp tiếp nhận, tổ chức trao tặng nhiều hàng hóa nhu yếu phẩm hỗ trợ công nhân ở trọ, hộ gia đình trong khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn, người già, trẻ em là F0 cách ly tại TP.Dĩ An và TP.Thuận An, tổng trị giá hơn 235 triệu đồng.

*​ Ngày 11-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiếp nhận hàng hóa do Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phát (TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) trao tặng. ​Đây là đợt thứ 2 trong năm 2021 Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phát ủng hộ hàng hóa cho tỉnh Bình Dương phòng chống dịch Covid-19. 


Các loại hàng hóa hỗ trợ của Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phát được lực lượng hỗ trợ bốc dỡ xuống xe để trao cho người dân khó khăn do Covid-19

Đợt này, Công ty Cổ phần đầu tư Sơn Phát ủng hộ 50 tấn lương thực, thực phẩm thiết yếu, gồm gạo, mì gói, sữa và các loại rau, củ, quả; tổng trị giá 800 triệu đồng. 

Ngay sau khi tiếp nhận, Hội CTĐ tỉnh đã nhanh chóng điều phối hàng hóa đến 9 huyện, thị, thành phố để chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; một phần sẽ được hội gửi đến các y, bác sĩ, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch tại các bệnh viện dã chiến và các cơ sở cách ly trên địa bàn tỉnh.

Quỳnh Như - Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên