Thêm nhiều phần quà hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 19-06-2021 | 14:08:57

(BDO) Ngày 19-6, Hội Chữ thập đỏ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An phối hợp với nhà tài trợ đã trao quà hỗ trợ cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và người dân khó khăn trên địa bàn phường.


Trao quà hỗ trợ cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và người dân khó khăn trên địa bàn phường Đông Hòa. Ảnh: Hồng Thuận

Để kịp thời động viên tinh thần lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trong đợt này, Hội Chữ thập đỏ phường đã vận động Ni sư Thích Nữ Hương Nhũ, trụ trì chùa Thiên Quang và Qũy từ thiện Thiên Quang trao 50 phần quà hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ và cán bộ chữ thập đỏ tại các khu phố. Mỗi phần quà trị giá 650.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm và 300.000 đồng tiền mặt. 

Ngoài ra, trong đợt này nhà tài trợ còn trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tổng trị giá đợt tặng quà lần này gần 49 triệu đồng.

* Sáng cùng ngày, Công đoàn, Chi đoàn Tòa án nhân dân TP.Dĩ An đã trao ủng hộ UBND phường Bình Thắng 10.000 khẩu trang cùng nhiều nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân trong khu phong tỏa y tế nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Đại diện Công đoàn, Chi đoàn Tòa án nhân dân TP.Dĩ An trao hỗ trợ cho khu phong tỏa y tế

Theo Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An, đến sáng 19-6 thành phố có 8 ca mắc Covid-19 đang cách ly, điều trị, trong đó phường Bình Thắng có 3 ca. Phường Bình Thắng hiện đang phong tỏa y tế khu vực có liên quan đến 3 ca mắc Covid-19 tại khu phố Quyết Thắng.

HỒNG THUẬN - NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên