Thêm nhiều phần quà tặng lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt cách ly, thanh niên khó khăn

Cập nhật: 12-06-2021 | 02:28:12

(BDO) Chiều 11-6, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức đến trao 100 thùng nước và 1 thùng găng tay y tế cho Thành đoàn Thuận An. Nhu yếu phẩm này sẽ được chuyển đến cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt cách ly, phong tỏa để phòng, chống Covid-19 trên địa bàn TP.Thuận An.

 Đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao quà cho Thành đoàn Thuận An. Ảnh: Tâm Trang

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Kế hoạch ra quân thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện hè “Hành quân xanh” gắn với Chương trình “Liên quân 3 màu áo” năm 2021. Dự kiến, kế hoạch này kéo dài từ đầu tháng 6 đến hết tháng 8-2021. Theo kế hoạch, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tiếp tục trao nhu yếu phẩm gồm nước, găng tay cho Đoàn Thanh niên TP.Thuận An, TP.Dĩ An, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng.

* Chiều cùng ngày, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bàu Bàng đã tổ chức đi thăm, tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho thanh niên công nhân, gia đình thanh niên dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đại diện Huyện đoàn Bàu Bàng trao quà cho thanh niên khó khăn. Ảnh: Ngọc Như

Đây là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè huyện Bàu Bàng năm 2021.

TÂM TRANG – NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên