Thêm nhiều phần quà, tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 28-07-2021 | 06:11:33

(BDO) Sau những hoạt động hỗ trợ nhu yếu phẩm cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh và TP.Thuận An để chia sẻ với người dân đang gặp khó khăn do Covid-19, ngày 27-7, Hiệp hội Hoa lan Việt Nam (AOV), Vườn lan Mộc Bảo Trân (TP.Thủ Dầu Một) và nhiều người yêu hoa lan trong toàn quốc tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương số tiền 400 triệu đồng.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bảng tri ân đơn vị, cá nhân hỗ trợ tỉnh phòng, chống dịch

Ông Lê Đức Tuân, chủ Vườn lan Mộc Bảo Trân là người đại diện của AOV và những người yêu hoa lan toàn quốc để thực hiện chuỗi hoạt động hỗ trợ này trên địa bàn tỉnh. Ông Tuân cho biết, Vườn lan Mộc Bảo Trân và các cá nhân đã quyên góp, đấu giá cây để có kinh phí thực hiện các hoạt động này. Hiện AOV và các thành viên tiếp tục quyên góp kinh phí để có thêm đợt hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống Covid-19.

 Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một và Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu phòng chống Covid-19

* Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao tặng các thiết bị, vật tư y tế cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

Trong đợt này, 2 đơn vị đã trao tặng 500 bộ đồ bảo hộ, 10 thùng bao tay, 5 thùng khẩu trang y tế, 2.200 kính chắn, 40 thùng nước suối, 16 thùng xúc xích cùng hàng tấn rau củ quả và 15 triệu đồng tiền mặt cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu. Tổng trị giá các phần quà 120 triệu đồng.

Hồng Thuận – Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên