Thêm nhiều vật tư y tế, nhu yếu phẩm hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 07-07-2021 | 16:29:52

(BDO) Ngày 7-7, Ban cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiếp nhận khẩu trang y tế do Công ty TNHH Thương mại NTI trao tặng.


Đại diện Ban cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp nhận khẩu trang y tế do Công ty TNHH Thương mại NTI trao tặng. Ảnh: HỒNG THUẬN

Công ty TNHH Thương mại NTI trú đóng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapoe II, chuyên sản xuất cung cấp các loại trang thiết bị, vật tư y tế. Đợt này, công ty trao tặng cho ngành y tế Bình Dương 12.500 khẩu trang Local và 10.000 cái khẩu trang 2D, tổng trị giá khoảng 60 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, bác sĩ Nguyễn Hoàng Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đã cảm ơn Công ty TNHH Thương mại NTI và cho biết sự chia sẻ, ủng hộ của công ty trong thời điểm này rất có ý nghĩa. Trong thời gian qua, ngành y tế nói chung, trung tâm nói riêng đã tiếp nhận nhiều nguồn lực ủng hộ về vật tư y tế, trang thiết bị từ các doanh nghiệp, cá nhân. Từ đó đã góp phần tích cực giúp ngành y tế tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

* Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ người dân khó khăn do dịch bệnh Covid-19 của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Ni sư Thích nữ Từ Thảo, Phó trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, trụ trì chùa Bồ Đề Đạo Tràng (TP.Thuận An) đã vận động tiểu thương, nhà hảo tâm ủng hộ hơn 100 triệu đồng nhu yếu phẩm gửi tặng người dân trong khu phong tỏa y tế, công nhân nhà trọ.


Ni sư Thích nữ Từ Thảo cùng cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chuẩn bị các phần quà tặng người dân khu phong tỏa, công nhân ở trọ. Ảnh: QUỲNH NHƯ

Số quà vận động được gửi đến các phường Bình Chuẩn, An Phú (TP.Thuận An), Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một), Phú Chánh, Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên). Những phần quà gồm mì gói, gạo, sữa, xà phòng rửa tay, rau củ quả... 

Theo cô Từ Thảo, để chia sẻ với người lao động gặp khó khăn, chung tay cùng tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ và Phật giáo tỉnh, các hoạt động thiện nguyện sẽ tiếp tục được chùa Bồ Đề tổ chức cho đến khi dịch bệnh Covid-19 được khống chế.

Hồng Thuận – Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên