Thêm những phần quà đến với trẻ mồ côi tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 17-05-2020 | 14:37:25

(BDO) Tối 16-5, ông Nguyễn Thái Hà, Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng y học dân tộc và dưỡng sinh Việt đã đến thăm và tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Tại đây, ông và các thành viên trong đoàn đã tặng 70 triệu đồng giúp trung tâm có thêm điều kiện chăm sóc các cháu.

Ông Nguyễn Thái Hà trao hỗ trợ 50 triệu đồng, giúp Trung tâm Nhân đạo Quê Hương có thêm điều kiện chăm sóc các cháu

Tại buổi thăm, ông đã được xem các cháu biểu diễn các tiết mục múa dân tộc, ngồi thiền... Ông Hà bày tỏ sự cảm kích trước sự thể hiện năng khiếu của các cháu, đặc biệt là nỗi vất vả chăm lo, giáo dục trẻ em của tập thể cán bộ, giáo viên, bảo mẫu của trung tâm. Ông cho biết, trong thời gian tới viện sẽ cử võ sinh có tên tuổi đến trung tâm dạy võ Bình Định và dạy các cháu tập luyện dưỡng sinh theo phương pháp luyện tập của phật Hoàng Trần Nhân Tông. Đây là món quà của viện tặng cho các cháu, mong muốn sau này lớn lên các cháu trở thành người có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên