Thêm vụ nổ mới xảy ra tại cảng Thiên Tân

Cập nhật: 17-08-2015 | 15:30:53

Sáng nay lại xảy ra thêm một vụ nổ ở kho hàng chứa các chất hóa học nguy hiểm tại thành phố Thiên Tân,Trung Quốc.

Sáng 17-8 lại xảy ra vụ nổ mới ở Thiên Tân. (ảnh: Reuters)

Theo kênh truyền hình CCTV của Trung Quốc, vụ nổ xảy ra vào lúc 7 giờ sáng nay (theo giờ địa phương). Những hình ảnh được phát trên kênh truyền hình CCTV cho thấy ngọn lửa lớn và đám khói trắng bốc lên từ hiện trường vụ nổ mới.

Theo số liệu mới nhất, tính đến sáng nay, tổng cộng 114 thi thể đã được tìm thấy sau hai vụ nổ lớn ở thành phố Thiên Tân đêm 12-8 vừa qua. 70 người vẫn mất tích.

Chính quyền Trung Quốc ngày 15-8 đã sơ tán dân trong khu vực bán kính 3 km từ nơi xảy ra vụ việc do lo ngại nhiễm chất độc, tuy nhiên khẳng định thảm họa trên không phát tán hóa chất trên mức cho phép ra môi trường.

Ước tính, vụ nổ tại Thiên Tân đã ảnh hưởng đến 17.000 hộ gia đình, gây thiệt hại cho 1.700 doanh nghiệp. Chính quyền thành phố đã mở cửa nhiều trường học và các tòa nhà để làm nơi lánh nạn cho khoảng hàng nghìn người./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên