Thi ảnh “Tự hào một dải biên cương”

Cập nhật: 25-08-2020 | 08:55:21

Đoàn nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (trong đó có 4 nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Dương) vừa có chuyến đi thực tế phục vụ cho cuộc thi ảnh “Tự hào một dải biên cương” ở khu vực biên giới 2 tỉnh: Bình Phước và Tây Ninh.


Các nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Dương cùng chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nuôi

Cuộc thi ảnh “Tự hào một dải biên cương” do Ban tuyên giáo Trung ương chủ trì với sự phối hợp của Ban đối ngoại Trung ương, Bộ ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng và Tổng cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam là đơn vị thực hiện. Thông qua chuyến đi, các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã thu thập được những khoảnh khắc về thành tựu của công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở các vùng biên cương nước ta, đồng thời, ghi nhận công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng của các đơn vị biên phòng. Thời gian nhận ảnh dự thi đến ngày 30-9-2020.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên