Thi đấu môn bóng chuyền, xe đạp Đại hội Thể dục thể thao tỉnh

Cập nhật: 06-03-2018 | 10:09:08

Môn bóng chuyền trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2018 vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh. 9 đội nam, 7 đội nữ tham dự lần lượt được chia thành 2 bảng. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt theo thể thức 3 séc thắng 2 để chọn ra 4 đội xuất sắc ở nội dung nam, nội dung nữ vào tranh bán kết, hạng 3 và chung kết. Các trận chung kết được tổ chức thi đấu theo thể thức 5 séc thắng 3 để chọn ra những cá nhân xuất sắc trao giải.

Trong hệ thống các môn thi đấu hưởng ứng của Đại hội TDTT tỉnh, môn xe đạp nam cũng vừa khởi tranh. Đây là môn thi đấu thứ 12 trên tổng số 25 môn tại đại hội. Môn này có sự tham dự của 68 VĐV đến từ 6 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tranh tài nội dung cá nhân và đồng đội, cự ly 50km.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên