Thi đấu nhạt nhòa, Liverpool thất bại trước Hull City

Cập nhật: 29-04-2015 | 06:27:33

Liverpool bế tắc trước Hull City (Ảnh: Daily Mail)

Rạng sáng nay (29-4), trong trận đấu bù vòng 33 Premier League, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua Hull City với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Dawson ở phút 37.

Ở trận đấu này, Liverpool đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao để giành trọn 3 điểm nuôi hy vọng lọt vào tốp 4. Tuy nhiên, The Kop đã vấp phải sự kháng cự rất quyết liệt từ đội chủ nhà.

Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ, nhưng những cơ hội mà Liverpool tạo ra trước cầu môn của thủ thành Harper không nhiều. Thi đấu bế tắc, The Kop đã phải nhận gáo nước lạnh từ đội chủ sân KC.

Phút 37, Ahmed Elmohamady tạt bóng chuẩn xác để Michael Dawson đánh đầu hạ gục thủ thành Mignolet. Trước đó, Hull City được hưởng quả phạt góc, hàng thủ Liverpool phá bóng đúng đến chân của Ahmed Elmohamady.

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn không cải thiện được lối chơi của mình. Thậm chí, “Lữ đoàn đỏ” càng chơi càng bế tắc và không thể khoan thủng được hàng phòng ngự của Hull City.

Mặc dù, ở những phút sau đó, huấn luyện viên Brendan Rodgers đã sử dụng hết quyền thay người, nhưng những gì mà Liverpool làm được ở trận đấu này vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Chung cuộc, Liverpool thất bại 0-1 trước Hull City. Trận thua này khiến “Lữ đoàn đỏ” gần như hết cơ hội lọt vào tốp 4. Bởi lẽ sau 34 vòng đấu, The Kop mới có 58 điểm, kém MU đội đứng thứ 4 tới 7 điểm.

Với Hull City, chiến thắng tối thiểu trước Liverpool giúp “Bầy hổ” leo lên vị trí 15 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội chủ sân KC đang có 34 điểm cách nhóm xuống hạng 4 điểm./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên