Thi đấu tập huấn trước thềm V-League 2015: B.Bình Dương thắng Hà Nội T&T 5-2

Cập nhật: 19-12-2014 | 19:25:09

(BDO) Chiều 19-12, trên sân Gò Đậu, đã diễn ra trận thi đấu tập huấn trước thềm mùa bóng mới 2015 giữa đội chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) và đội Hà Nội T&T. Trận đấu diễn ra khá gay cấn và có rất nhiều bàn thắng.

Trận thi đấu giữa B.BD (áo đỏ) và đội HNT&T

HNT&T mở tỉ số trước, sau đó Tăng Tuấn gỡ hòa 1-1 cho B.BD. Tiếp theo, B.BD liên tục ghi thêm 4 bàn thắng nâng tỉ số lên 5-1 trước khi Văn Quyết ghi bàn ấn định kết quả trận đấu là 2-5 nghiêng về đội chủ nhà B.BD.

* Nhân dịp này, Hội CĐV bóng đá Bình Dương (BFFC) đã gặp gỡ GĐKT Lê Thụy Hải, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn cùng toàn thể đội bóng B.BD, chúc toàn thể đội bóng thi đấu đạt thành tích tốt nhất tại mùa giải 2015. Các thành viên Ban điều hành của BFFC đã trao tặng các thành viên đội B.BD mỗi người 1 quả bóng có chữ ký của các thành viên đội bóng đất Thủ.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên