Thí điểm thuê dịch vụ công nghệ thông tin

Cập nhật: 22-01-2015 | 08:09:19

UBND tỉnh ban hành Công văn số 82/UBND-VX về việc “Thuê dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) trong cơ quan Nhà nước”. Công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn tích cực thí điểm triển khai thuê dịch vụ trong hoạt động ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý điều hành, tác nghiệp chuyên môn, cung cấp dịch vụ công trong cơ quan Nhà nước; ưu tiên bố trí kinh phí cho nhiệm vụ chi thuê dịch vụ CNTT trong hoạt động thường xuyên của cơ quan, đơn vị.

UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các đơn vị liên quan tổng hợp nhu cầu thuê dịch vụ công CNTT trong dự toán ngân sách chi thường xuyên, chi đầu tư phát triển trung hạn 5 năm, hàng năm theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước để báo cáo cho UBND tỉnh.

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
CNTT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên