Thị đoàn Bến Cát: Bồi dưỡng kiến thức lý luận chính trị cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 22-10-2014 | 08:30:31

Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức lớp tập huấn bồi dường kiến thức 6 bài học lý luận chính trị và kỹ năng công tác Đoàn - Hội và hội thi Cán bộ Đoàn - Hội giỏi TX.Bến Cát năm 2014.

Lớp tập huấn đã thu hút trên 200 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ 8 xã, phường và các Đoàn khối trực thuộc trên địa bàn. Tại buổi tập huấn, ĐVTN đã giảng viên đến từ khoa kỹ năng - trường Đoàn Lý Tự Trọng - truyền đạt những nội dung nhằm nâng cao các kỹ năng cho công tác Đoàn - Hội như thực hành các nghi thức, các kỹ năng thắt nút dây, more và semaphone; các kỹ năng thực hành xã hội như tổ chức và quản lý trò chơi tập thể, múa hát tập thể, dân vũ quốc tế...

Cũng trong ngày diễn ra lớp tập huấn, Thị đoàn Bến Cát cũng đã tổ chức hội thi “Cán bộ Đoàn - Hội giỏi TX.Bến Cát năm 2014”. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Hòa Lợi; giải nhì thuộc về phường Mỹ Phước và giải ba được trao cho xã An Tây cùng 4 giải khuyến khích khác.

T.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên