Thị đoàn Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 23-03-2019 | 10:51:19

Ngày 22-3, Thị đoàn Bến Cát tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019) và hội thảo “Xây dựng lý tưởng cách mạng của thanh niên trong thời đại 4.0 hiện nay”.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống 88 năm thành lập và trưởng thành lớn mạnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX.Bến Cát đã có nhiều tiến bộ trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi đã đạt được những kết quả toàn diện, ngày càng phù hợp và đáp ứng tốt hơn nhu cầu và nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, thanh thiếu nhi. Các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” tạo được dấu ấn tốt đẹp trong xã hội, vừa tạo môi trường thực tiễn rộng lớn, phong phú, thiết thực để giáo dục, rèn luyện thanh niên, vừa góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của đất nước.

Cũng tại chương trình họp mặt, Thị đoàn Bến Cát tổ chức hội thảo “Xây dựng lý tưởng cách mạng của thanh niên trong thời đại 4.0 hiện nay”, với nhiều chia sẻ của các ban, ngành và cán bộ Đoàn cơ sở liên quan đến các vấn đề, như: Vai trò của Hội Cựu chiến binh, khối lực lượng vũ trang trong việc định hướng, giáo dục, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên, quân nhân; những trăn trở về lý tưởng của đoàn viên thanh niên là học sinh khối THPT hiện nay; vai trò của công chức, viên chức trẻ trong công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên trong thời đại 4.0; công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, cách thức tập hợp công chức, viên chức trẻ tham gia vào công tác Đoàn...

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên