Thị đoàn Bến Cát: Phát động chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2017

Cập nhật: 20-06-2017 | 08:33:30

Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức lễ phát động chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” và chương trình “Tiếp sức mùa thi” TX.Bến Cát năm 2017, với chủ đề “Sức trẻ - tình nguyện - rèn luyện - trưởng thành”. Đến dự có hơn 150 đoàn viên và học sinh trường THPT trên địa bàn thị xã.

Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm nay sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội; bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống, văn hóa lịch sử của dân tộc; tuyên truyền nếp sống văn minh đô thị, chủ quyền biển đảo; phòng chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, giải quyết các vấn đề liên quan đến tâm lý, trách nhiệm của học sinh đối với gia đình, nhà trường và xã hội; ra mắt các đội hình tình nguyện, như: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, pháp luật, vì đàn em, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, vì môi trường xanh, tình nguyện vì cộng đồng…

Dịp này, Thị đoàn Bến Cát đã trao 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi năm học 2016-2017.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên