Thị đoàn Bến Cát: Tập huấn công tác Đoàn - Đội trường học

Cập nhật: 12-09-2017 | 09:03:12

Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức lớp tập huấn công tác Đoàn - Đội trường học năm học 2017-2018. Tham dự lớp tập huấn có gần 200 học viên là cán bộ Hội đồng Đội các xã, phường; giáo viên Tổng phụ trách Đội và Ban chỉ huy liên đội các trường tiểu học.

Tại lớp tập huấn, đại diện Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã triển khai, hướng dẫn các nội dung, như: Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình rèn luyện đội viên; phương pháp, giảng dạy nghi thức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; phương pháp, kỹ năng tổ chức trò chơi dành cho thiếu nhi; giáo dục kỹ năng sống trong hoạt động Đội; kỹ năng dạy hát, múa dân vũ thiếu nhi theo chủ đề; ứng dụng công nghệ thông tin và mạng internet trong tổ chức hoạt động phong trào; kỹnăng, phương php dn dựng hot cnh, pht sinh hot truyền thống; cách tiếp cận và hướng dẫn kỹ năng sống cho thiếu nhi; sinh hoạt sao, nghi thức Đội

Lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức mới, những kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động Đoàn - Đội hiệu quả, khoa học và chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động phong trào cho học sinh.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên