Thị đoàn Bến Cát: Tập huấn công tác Đoàn - Đội trường học, Ban chỉ huy Liên đội

Cập nhật: 15-09-2017 | 22:37:09

Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - Đội trường học, Ban Chỉ huy Liên đội đợt 2 năm 2017. Tham gia tập huấn là các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội 8 xã, phường; các giáo viên Tổng phụ trách Đội, Ban chỉ huy 22 liên đội trực thuộc.

Chương trình tập huấn gồm các nội dung như: Phương pháp sinh hoạt chi đội, liên đội; nội dung, hình thức bồi dưỡng phụtrách sao, Ban Chỉhuy Liên đội và hoạt động cho đội viên lớn; kỹ năng, phương pháp dàn dựng hoạt cảnh, phút sinh hoạt truyền thống; hướng dẫn công tác tổ chức đại hội cấp chi đội, liên đội (trong các liên đội trường tiểu học và THCS); tập huấn các kỹnăng mềm, kỹnăng sinh hoạt chi đoàn, kỹnăng tập hợp thanh niên trong giai đoạn mới (khối Đoàn trường THPT)…

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện kỹnăng công tác cho lực lượng cán bộ phụ trách công tác Đoàn - Đội trường học chủ chốt trong thị xã. Đồng thời, đây cũng là dịp để học viên giao lưu học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm trong công tác, tiếp thu những kiến thức mới phù hợp với tình hình thực tế hiện nay nhằm phục vụ tốt hơn công tác Đoàn - Đội trường học trong thời gian tới.

N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên