Thị đoàn Bến Cát: Tập huấn công tác Đoàn khối trường học

Cập nhật: 26-12-2020 | 09:24:04

Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp với Đoàn Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TX.Bến Cát tổ chức chương trình tập huấn công tác Đoàn năm 2020 cho 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên khối trường học và thành viên ban biên tập, cộng tác viên trang mạng xã hội Tuổi trẻ Bến Cát.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được truyền tải nội dung bổ ích về nghiệp vụ công tác Đoàn; các kỹ năng cần thiết của người cán bộ Đoàn; vai trò của người cán bộ Đoàn THPT trong việc góp phần xây dựng thành phố thông minh Bình Dương, hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới.

Ngoài ra, các học viên còn được tập huấn công tác viết tin, bài cộng tác với website tuoitrebinhduong. vn; đồng thời định hướng về công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn thông qua mạng xã hội trong thời gian tới.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên