Thị đoàn Bến Cát: Tổ chức diễn đàn tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh

Cập nhật: 06-10-2018 | 09:01:23

Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức diễn đàn tìm hiểu về lý tưởng cách mạng, chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nay; triển khai các nội dung trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã được triển khai các nội dung trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời cùng trao đổi các nội dung xoay quanh các vấn đề về môi trường giáo dục hiệu quả, đưa thanh niên cùng tham gia các phong trào thi đua, phong trào hành động cách mạng, thông qua thực tiễn phong trào để giáo dục và giác ngộ lý tưởng cách mạng của tuổi trẻ; chia sẻ các mô hình đổi mới và nâng cao hiệu quả giáo dục chính trị, giáo dục đạo đức công dân, giáo dục chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên. Tại diễn đàn, các đại biểu cũng nhấn mạnh đến việc quan tâm gắn kết giữa công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên với việc giải quyết các vấn đề chính đáng của thanh niên như học tập, việc làm, nhu cầu văn hóa, thông tin, vui chơi, giải trí, cần tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, phấn đấu và phát triển toàn diện.

NGỌC NHƯ - THU NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên