Thị đoàn Bến Cát: Tổ chức hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2017

Cập nhật: 17-10-2017 | 09:02:19

Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2017. Hội thi thu hút 12 đội thuộc các Đoàn cơ sở xã, phường, trường học và Liên chi đoàn khối cơ quan trên địa bàn thị xã tham gia.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo quê hương, các nhóm tham gia hội thi đã đầu tư công phu, thiết kế xây dựng chương trình liền mạch, thể hiện dưới dạng sân khấu hóa với hình thức đơn ca, song - tam ca, múa độc lập, múa minh họa, tốp ca… Các tiết mục được biểu diễn sinh động, thể hiện hoài bão ước mơ vươn tới tương lai của lớp trẻ ngày nay trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hội thi nhằm tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, từ đó tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trẻ; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng thẩm mỹ trong đoàn viên thanh niên, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu sắc trong nhận thức và hành động của cán bộ, đoàn viên thanh niên, thiếu nhi thị xã. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội thi xuất sắc.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên