Thị đoàn Bến Cát: Tuyên dương 218 cháu ngoan Bác Hồ

Cập nhật: 26-12-2020 | 09:51:00

Ban Thường vụ Thị đoàn, Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa tổ chức lễ tuyên dương “Cháu ngoan Bác Hồ” năm 2020.


Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát tuyên dương gương “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp thị xã

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tặng giấy khen cho 22 đội viên tiêu biểu được Hội đồng Đội tỉnh công nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp tỉnh. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội thị xã đã trao tặng 3 suất học bổng cho đội viên khó khăn, mỗi suất học bổng gồm có 500.000 đồng, 20 quyển tập trắng và 1 quyển sách hướng dẫn kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã tuyên dương 218 gương “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp thị xã giai đoạn 2018-2020, phần thưởng gồm 1 balo, giấy chứng nhận “Cháu ngoan Bác Hồ” của Hội đồng Đội thị xã và 1 chiếc khăn quàng đỏ. Lễ tuyên dương nhằm tôn vinh những đội viên xuất sắc và tiêu biểu, tạo đông lực cho các em phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên