Thị đoàn Dĩ An: Ra quân tuần lễ “Uống nước nhớ nguồn” và chiến dịch “Hành quân xanh”

Cập nhật: 25-07-2016 | 11:04:00

 Sáng 24-7, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức lễ ra quân tuần lễ “Uống nước nhớ nguồn” và chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2016. Gần 500 đoàn viên thanh niên, chiến sĩ thuộc Lữ đoàn Công binh 550, trường Quân sự và Lữ đoàn 434 đã tham gia buổi lễ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo địa phương, đoàn viên thanh niên, cùng cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị đã thắp hương và tưởng niệm ghi nhớ công ơn của anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Sau buổi lễ, lực lượng đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ đã ra quân thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa, gồm: thăm, tặng quà (mỗi phần quà 1 triệu đồng) và khám bệnh tại 10 gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng; sơn, sửa và vệ sinh nhà hộ nghèo; nạo vét khoảng 200m mương thoát nước đường giao thông nông thôn; xóa mẫu quảng cáo sai quy định, vệ sinh 2 tuyến đường Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai; khám bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe cho 80 người là hộ nghèo và thanh niên công nhân.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên