Thị đoàn Dĩ An: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2016

Cập nhật: 24-09-2016 | 08:23:07

Bàn giao nhà nhân ái tại tỉnh Long An

Thị đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2016. Gần 200 cán bộ Đoàn trên địa bàn thị xã đã tham gia. Tại lớp tập huấn, cán bộ Đoàn được triển khai phương pháp lãnh đạo, quản lý công việc của Đoàn; công tác quản lý tài chính; kỹ năng tạo động lực cho cán bộ, đánh giá hiệu quả công việc và tập huấn kỹ năng (tại Bình Thuận).

Lớp tập huấn nhằm trang bị kịp thời kiến thức lý luận, nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ Đoàn chủ chốt; giúp lực lượng cán bộ Đoàn chủ chốt hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, đáp ứng được những yêu cầu, đòi hỏi của công tác Đoàn và phong trào thanh niên hiện nay.

 Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho hộ gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Tuyên Thạnh (TX.Kiến Tường, tỉnh Long An). Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí 40 triệu đồng do tuổi trẻ thị xã vận động, quyên góp.

Bên cạnh đó, Thị đoàn Dĩ An cũng đã vận động các nhà hảo tâm tặng thêm 1 bếp ga, 1 bộ nồi nấu ăn cho gia đình (ảnh). Dịp này, Thị đoàn Dĩ An cũng trao tặng 5 triệu đồng cho Hội Người cao tuổi và 3 triệu đồng cho Hội Nông dân xã Tuyên Thạnh. Thông qua các hoạt động này đã thể hiện tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ TX.Dĩ An.

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên