Thị đoàn Dĩ An: Tập huấn Tổng phụ trách Đội

Cập nhật: 06-08-2019 | 07:50:53

 Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức tập huấn cho đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham gia chương trình, các Tổng phụ trách Đội đã tọa đàm với chủ đề nâng cao hiệu quả hoạt động Đội và chia sẻ những khó khăn, học tập kinh nghiệm trong công tác. Các Tổng phụ trách Đội tham gia chương trình còn được tập huấn kỹ năng quản trò, kỹ năng thanh niên. Dịp này, Thị đoàn cũng tổ chức hành trình kết nối “địa chỉ đỏ”, dâng hương tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu và Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho giáo viên Tổng phụ trách Đội để nâng cao chất lượng công tác Đội trong năm học mới.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên