Thị đoàn Dĩ An: Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Ka

Cập nhật: 11-02-2015 | 08:13:48

Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức chuyến thăm và chúc tết các chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Ka (tỉnh Bình Phước). Cùng với các hoạt động thăm hỏi, động viên, chúc tết cán bộ, chiến sĩ trong đồn nhân dịp năm mới, Thị đoàn Dĩ An đã thực hiện công trình thanh niên gắn bảng Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đồn biên phòng Đắk Ka và tặng các phần quà với tổng trị giá 31 triệu đồng.

 Thị đoàn Dĩ An thực hiện công trình gắn bảng Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đồn biên phòng Đắk Ka

Trong chuyến đi này, Đoàn thanh niên TX.Dĩ An còn tặng 1.000 quyển tập và các phần quà trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Bù Gia Mập. Bên cạnh đó, Thị đoàn còn tặng 2 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho gia đình chính sách tại xã Bù Gia Mập. Đây là một trong những hoạt động của Thị đoàn Dĩ An nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”.

Tin ảnh: K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên