Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi

Cập nhật: 22-06-2017 | 10:01:38

(BDO) Sáng 22-6, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi. Các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi ra quân tình nguyện đứng tại các điểm phường để hỗ trợ thí sinh và người thân tìm địa điểm thi, tìm nơi trọ trên địa bàn gần khu vực thi. Đội hình xe ôm tình nguyện vận chuyển thí sinh, người thân thí sinh có nhu cầu tại điểm thi trường THPT Dĩ An và trường THCS Võ Trường Toản. Bên cạnh đó, Đội hình thanh niên tình nguyện còn hỗ trợ địa điểm nghỉ ngơi, vá xe miễn phí, phát cơm, nước miễn phí cho thí sinh và người thân thí sinh.

Chương trình Tiếp sức mùa thi diễn ra từ ngày 22 đến 24-6. Được biết, trước đó, Thị Đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình chủ đề “Nâng bước sĩ tử”. Trong chương trình, các em học sinh THPT thị xã được học tập chuyên đề làm theo Bác; giao lưu với sinh viên tiêu biểu, chia sẻ kinh nghiệm để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Các em còn được nghe giới thiệu, tư vấn tuyển sinh và việc làm của trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An. Dịp này, Thị Đoàn Dĩ An đã trao 33 phần quà (mỗi phần 200.000 đồng) cho học sinh vượt khó nhằm động viên các em tiếp tục cố gắng trong học tập.


Đội thanh niên tình nguyện TX.Dĩ An phát nước miễn phí cho thí sinh


Đội hình xe ôm tình nguyện vận chuyển thí sinh và người thân thí sinh có nhu cầu tại điểm thi trường THPT Dĩ An

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên