Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”

Cập nhật: 29-07-2017 | 05:06:43

Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”. Trong hành trình, Thị đoàn đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai ở phường Tân Đông Hiệp và cùng mẹ ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của quân và dân ta trong 2 cuộc kháng chiến cứu nước.

Tuổi trẻ TX.Dĩ An thực hiện công trình thanh niên gắn đèn năng lượng trên các phần mộ tại công viên Nghĩa trang liệt sĩ TX.Dĩ An

Đặc biệt, trong hành trình, Ban Thường vụ Thị đoàn còn thực hiện công trình lắp đặt 850 bóng đèn năng lượng mặt trời trên các phần mộ tại công viên nghĩa trang liệt sĩ thị xã với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng. Nguồn kinh phí thực hiện công trình do đoàn viên thanh niên thị xã đóng góp và từ nguồn xã hội hóa. Đây là công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã lần thứ IV nhiệm kỳ 2017-2022; đồng thời thể hiện lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ.

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên