Thị Đoàn Dĩ An:Tổ chức hội thi Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã

Cập nhật: 27-01-2016 | 15:01:26

(BDO) Sáng 27-1, Thị Đoàn Dĩ An đã tổ chức hội thi Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015-2020).

Hội thi có 7 đội là các Đoàn phường trên địa bàn thị xã tham gia. Tại hội thi, các đội trải qua các phần thi, gồm: trắc nghiệm kiến thức, kịch bản tuyên truyền lưu động và biểu diễn tiết mục hát, múa có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương Bình Dương…

Cùng với đó, Thị Đoàn còn tổ chức phần thi cảm nhận với chủ đề “Đảng trong trái tim tôi”. Thông qua phần thi này, các bạn trẻ đã nêu những hành động, phấn đấu của bản thân để góp phần thực hiện thành công nghị quyết đại hội Đảng bộ và nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội; những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn tại văn kiện Đại hội Đảng bộ thị xã. Từ đó, góp phần tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong Đoàn.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên