Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức họp mặt truyền thống và tuyên dương đoàn viên, thanh niên xuất sắc

Cập nhật: 24-03-2015 | 08:04:30

Tối 22-3, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2015) và tuyên dương đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), đội viên xuất sắc đạt danh hiệu “Hoa tháng ba” TX.Dĩ An năm 2015. Hơn 300 đoàn viên đến từ 7 phường và các công ty có cơ sở Đoàn trên địa bàn thị xã đã tham dự buổi họp mặt.

 Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thị đoàn Dĩ An trao tặng danh hiệu “Hoa tháng ba” cho các đoàn viên thanh niên, đội viên xuất sắc

Tại buổi họp mặt, Thị đoàn Dĩ An đã kết nạp 85 đoàn viên mới, khen thưởng 84 ĐVTN, đội viên có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, lao động sáng tạo, văn hóa - thể thao, gương điển hình cán bộ Đoàn - Hội - Đội đạt danh hiệu “Hoa tháng ba”. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho các đội tham gia cuộc thi nấu ăn, đá bóng mini, kéo co, nhảy bao bố, đi xe đạp chậm… do Thị đoàn Dĩ An tổ chức và tổ chức sinh nhật, tặng quà cho các đoàn viên sinh trong tháng 3.

Buổi họp mặt nhằm nâng cao nhận thức chính trị, lòng tự hào cho ĐVTN, giáo dục ĐVTN về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào thanh thiếu nhi Việt Nam qua 84 năm thành lập và phát triển; tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ĐVTN nhằm góp phần đẩy mạnh việc thực hiện phong trào thi đua tình nguyện của tuổi trẻ.

Tin, ảnh: TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên