Thị Đoàn Dĩ An: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014

Cập nhật: 06-01-2015 | 15:56:00

* Đón nhận Huân chương Lao động hạng III

(BDO) Sáng 6-1, Thị Đoàn Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014 nhận giấy khen của

Tỉnh Đoàn

Năm 2014, Đoàn Thanh niên toàn thị xã đã tiếp tục thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo lời Bác. Duy trì phong trào “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác”, “1 giờ vàng tiết kiệm làm theo lời Bác”, học tập và làm theo lời Bác đối với can phạm tại nhà tạm giữ của Công an thị xã. Lắp đặt hoàn thiện các bản di chúc Hồ Chí Minh tại 7 phường và 41 khu phố trên địa bàn, góp phần giáo dục tư tưởng đoàn viên thanh niên và tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân nội dung Di chúc Hồ Chí Minh. Cùng với đó, 100% cơ sở Đoàn đăng ký phần việc, công trình thanh niên với các nội dung như: gia cố đường giao thông nông thôn; khơi thông dòng chảy, kênh mương; ra quân chỉnh trang đô thị; sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà tình thương…

Tích cực thực hiện cuộc vận động “Vì biển đảo quê hương”, Ban Thường vụ Thị Đoàn đã thực hiện công trình trao tặng 30 triệu đồng đến lực lượng kiểm ngư Việt Nam. Các cơ sở Đoàn - Đội thực hiện phong trào “Kế hoạch nhỏ” để tổ chức chương trình vui xuân cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm, nhiều chương trình tình nguyện - xung kích, hoạt động văn hóa và phong trào đồng hành với thanh niên đều được Đoàn Thanh niên thị xã thực hiện sôi nổi, đa dạng, có hiệu quả cao… Với những kết quả trên, Đoàn Thanh niên thị xã đã đạt được danh hiệu đơn vị vững mạnh dẫn đầu trong công tác.

Tại hội nghị, Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 5 tập thể, 26 cá nhân và UBND thị xã tuyên dương 16 tập thể, 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014. Dịp này, tổ chức Đoàn Thanh niên thị xã Dĩ An vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng III của Chủ tịch nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009-2013.

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên