Thị đoàn Dĩ An: Trao 411 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 09-02-2018 | 06:36:09

Sáng 8-2, Thị đoàn và Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Dĩ An với chủ đề “Vòng tay mùa xuân”, tuyên dương “Dũng sĩ kế hoạch nhỏ” năm 2018.

Tại chương trình, Thị đoàn và Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổng kết phong trào “Kế hoạch nhỏ” gây quỹ tặng quà cho các em thiếu nhi. Phong trào “Kế hoạch nhỏ” được Thị đoàn và Hội đồng Đội thị xã phát động thực hiện trong tháng 1-2018 ở 29 cơ sở Đội, Đoàn thanh niên 7 phường, các cơ sở Đoàn trường học; đồng thời vận động Mạnh Thường Quân hỗ trợ. Hội thu kế hoạch nhỏ năm 2018 đã đạt nhiều kết quả tích cực, nhận được sự tham gia đông đảo của các em học sinh.

Dịp này, Thị đoàn và Hội đồng Đội thị xã đã trao 411 phần quà tết (mỗi phần trị giá 400.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trao giấy khen tuyên dương 6 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Kế hoạch nhỏ”.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên