Thị đoàn Dĩ An: Triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019

Cập nhật: 23-03-2019 | 09:23:09

Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức hội nghị triển khai học tập chuyên đề: Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng của thanh thiếu nhi; kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham gia hội nghị có hơn 200 cán bộ Đoàn - Hội - Đội chủ chốt trên địa bàn thị xã. Tại hội nghị, cán bộ Đoàn - Hội - Đội được học tập các chuyên đề về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân; phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân; chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng của thanh thiếu nhi; kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát động phong trào tìm hiểu Di chúc của Bác.

Thông qua việc học tập chuyên đề, từ những câu chuyện giản dị về cuộc đời, sự nghiệp của Bác, đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội - Đội đã nhận thức được những giá trị cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên