Thị đoàn Dĩ An: Xuất quân “Học kỳ quân đội” năm 2017

Cập nhật: 13-06-2017 | 09:32:43

Sáng qua (12-6), Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức lễ xuất quân “Học kỳ quân đội” lần III năm 2017. Học kỳ quân đội năm 2017 tại TX.Dĩ An có 93 em học sinh từ 10 đến 14 tuổi tham gia học tập tại Lữ đoàn Công binh 550 (Quân đoàn 4). Trong thời gian 6 ngày, các “chiến sĩ nhí” thuộc 6 tiểu đội sẽ được trải nghiệm nhiều bài học bổ ích giúp các em phát triển nhân cách, vui hè, rèn luyện kỹ năng sống và thực hành xã hội. Theo chủ đề từng ngày là nhập ngũ, thích nghi, rèn luyện, em làm nông dân, tranh tài, trưởng thành, các “chiến sĩ nhí” sẽ tham gia nhiều hoạt động như học xếp nội vụ, hùng biện sách và cuộc sống, chiến thuật tiến công trận địa, kỹ năng bơi an toàn, hành quân đêm, viết thư gửi gia đình, làm nông dân…

Chương trình “Học kỳ quân đội” là một hoạt động bổ ích, thiết thực được Thị đoàn Dĩ An tổ chức thường niên nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, tạo môi trường rèn luyện đúng đắn cho các em trong mùa hè.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên