Thị đoàn Tân Uyên: Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cơ sở

Cập nhật: 13-10-2014 | 08:39:20

 Thị đoàn Tân Uyên vừa có buổi kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 tại Phường đoàn Thạnh Phước.

Tại buổi kiểm tra, đại diện Phường đoàn Thạnh Phước đã báo cáo nhanh kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Theo đó, Phường đoàn Thạnh Phước hiện có 8 chi đoàn trực thuộc với 209 đoàn viên. Trong năm, Phường đoàn Thạnh Phước đã đẩy mạnh triển khai và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động như: Tuổi trẻ học tập và làm theo Bác; Tuổi trẻ Thạnh Phước chung tay xây dựng nông thôn và thực hiện nếp sống văn minh đô thị; các phong trào thi đua: “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “4 đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp”. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, giới thiệu cho Đảng 6 đoàn viên ưu tú. Qua buổi kiểm tra, đoàn đánh giá cao công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 của Phường đoàn Thạnh Phước, hầu hết các chi đoàn cũng như Phường đoàn đã bảo đảm được tiêu chuẩn, chỉ tiêu của Đoàn cấp trên. Đồng thời, lưu ý công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho thanh niên cần đi vào chiều sâu; đẩy mạnh chất lượng hoạt động các công trình thanh niên; việc sinh hoạt chi đoàn cần sáng tạo; chú trọng công tác kết nạp đoàn viên mới; đẩy mạnh hoạt động giúp đỡ thanh niên chậm tiến.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên