Thị đoàn Tân Uyên: Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại phường Thạnh Phước

Cập nhật: 09-07-2014 | 00:00:00

Sáng ngày 7-7, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên đã tổ chức đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2014 tại Phường đoàn Thạnh Phước.

6 tháng đầu năm, Đoàn phường Thạnh Phước triển khai tốt các chỉ đạo của Đoàn cấp trên, thực hiện hiệu quả các nội dung công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, xây dựng được nhiều công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa góp phần xây dựng nông thôn mới…

Thông qua đợt kiểm tra nhằm nắm bắt tình hình, đánh giá đúng thực trạng công tác Đoàn, Hội, Đội ở Phường đoàn Thạnh Phước; phát hiện những mô hình mới, cách làm hiệu quả để biểu dương, nhân rộng; khắc phục những tồn tại, hạn chế để tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, nội dung đã đề ra, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng cuối năm 2014 đạt kết quả cao.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên