Thị đoàn Tân Uyên tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông

Cập nhật: 28-09-2014 | 15:48:18

(BDO) Sáng 28-9, tại Trường THPT Tân Phước Khánh, Thị đoàn Tân Uyên đã phối hợp với Công ty TNHH môtô Trong Sáng tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2014. Hơn 500 đoàn viên thanh niên, học sinh đã tham gia ngày hội.

Ban tổ chức trao mủ bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên

Tại ngày hội, các em đã được nghe nói chuyện chuyên đề về tình hình an toàn giao thông trên địa bàn thị xã và tham gia diễu hành tuyên truyền qua các tuyến đường.

Công ty TNHH môtô Trong Sáng cũng đã trao 3 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng và trao 20 phần quà, gồm mủ bảo hiểm, áo mưa, ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, còn trao 100 mủ bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên, học sinh.

Đoàn viên thanh niên thị xã Tân Uyên tham gia diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông qua các tuyến đường 

Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Dương cũng đã tổ chức cho các em học sinh tham gia chụp hình với lá cờ Tổ quốc nhằm hưởng ứng chương trình tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo.

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên