Thị đoàn Tân Uyên: Triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn và tập huấn cán bộ Đoàn - Hội

Cập nhật: 06-05-2015 | 07:44:10

Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn, Nghị quyết Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên thị xã nhiệm kỳ 2014-2019 và tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn - Hội năm 2015.

Tham gia chương trình, cán bộ Đoàn - Hội của thị xã đã được triển khai các nội dung Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã lần thứ X, nghị quyết Đại hội Hội LHTN thị xã lần thứ VI nhiệm kỳ 2014-2019; học tập chuyên đề làm theo Bác năm 2015. Bên cạnh đó, cán bộ Đoàn - Hội còn được tập huấn công tác kiểm tra, giám sát; kỹ năng và phương pháp công tác của cán bộ Đoàn trong giai đoạn mới; kỹ năng tuyên truyền, vận động, kết nối các nguồn lực xã hội trong việc tổ chức các hoạt động phong trào; kỹ năng nhận diện tâm lý thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân, thanh niên thuộc khối đối tượng đặc thù…

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên