Thị đoàn Thuận An: 100% Đoàn cơ sở, chi đoàn đăng ký không vi phạm an toàn giao thông

Cập nhật: 11-04-2018 | 11:49:50

Ngay từ đầu năm 2018, Thị đoàn Thuận An đã xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền phù hợp với chủ đề an toàn giao thông (ATGT) của năm, như: Tổ chức cho 100% Đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc đăng ký thực hiện không vi phạm ATGT; xây dựng mô hình Cổng trường an toàn, sạch đẹp ở 7/7 trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp và 28/28 liên đội trên địa bàn thị xã.

Các Đoàn trường phối hợp với Đoàn cơ sở Công an thị xã tham gia giải quyết dứt điểm các cơ sở giữ xe phân khối lớn cho học sinh khu vực gần trường học. Đoàn tiếp tục thực hiện hiệu quả mô hình Bến đò ngang an toàn với nội dung “ATGT gắn với bình yên sông nước” tại bến đò Bình Nhâm thông qua việc hướng dẫn người dân mặc áo phao đúng cách, hướng dẫn sử dụng các thiết bị cứu sinh, nhắc nhở mọi người tuân thủ Luật Giao thông đường thủy, bảo đảm an toàn các chuyến đò ngang; phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền về ATGT đường thủy nội địa, quy định về người lái phương tiện, phương tiện tham gia giao thông, hình thức neo đậu phương tiện…

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên