Thị đoàn Thuận An: 23 thí sinh tham gia hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 13-05-2015 | 16:09:37

(BDO) Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2015) ngày 13-5, Thị đoàn Thuận An tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh lần thứ I, năm 2015.

Phần dự thi của thí sinh Nguyễn Thị Thanh Uyên, Đoàn cơ sở Y tế Thuận An

Tham gia hội thi, 23 thí sinh đã lần lượt kể những câu chuyện xoay quanh các chủ đề về đạo đức, lối sống giản dị, lòng yêu nước và những đức tính quý báu của Người. Thông qua những câu chuyện, thí sinh rút ra bài học cho bản thân, từ đó có cách học tập và làm theo Bác phù hợp.

Chị Huỳnh Thị Thu Thủy, Phó Bí thư Thị đoàn Thuận An, cho biết hội thi là một đợt sinh hoạt chính trị của tuổi trẻ Thuận An, nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội thanh niên làm theo lời Bác TX.Thuận An lần thứ nhất và hưởng ứng đại hội công dân trẻ tiêu biểu Bình Dương năm 2015. Hội thi nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên.

Tin, ảnh: NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên