Thị đoàn Thuận An: Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Tuổi trẻ sống đẹp vì cộng đồng

Cập nhật: 11-06-2018 | 15:48:51

(BDO) Sáng 11-6, Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An đã tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Tuổi trẻ sống đẹp vì cộng đồng giai đoạn 2016-2018.


Đại diện lãnh đạo TX.Thuận An khen thưởng các tập thể tiêu biểu thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong 2 năm qua Thị đoàn Thuận An đã tổ chức, thực hiện nhiều chương trình nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo lời Bác trong đoàn viên thanh niên, hội viên. Cụ thể, Thị đoàn Thuận An thường xuyên tổ chức các chương trình tọa đàm “Xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” gắn với việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; duy trì chương trình “Mỗi tuần một câu chuyện làm theo lời Bác”; thực hiện 10 công trình thanh niên làm theo lời Bác cấp thị xã và trên 30 công trình thanh niên cấp cơ sở… Nhiều mô hình làm theo lời Bác được thực hiện có hiệu quả, như: Vườn cây làm theo lời Bác của phường An Phú, lớp học tình thương của phường Lái Thiêu... Các chương trình này đã tạo sự chuyển biến tích cực trong đoàn viên thanh niên và hội viên.

Tại liên hoan, các đại biểu đã được giao lưu với các gương điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Dịp này, UBND TX.Thuận An cũng đã khen thưởng cho 7 tập thể, 23 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An khen thưởng 29 cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Tuổi trẻ sống đẹp vì cộng đồng giai đoạn 2016-2018. Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An đã tiến hành trao giải liên hoan các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng và hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2018.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên