Thị đoàn Thuận An tổ chức cho thanh niên tham quan mô hình kinh tế

Cập nhật: 09-09-2016 | 14:42:56

(BDO) Sáng 9-9, Thị đoàn Thuận An phối hợp với Phòng Kinh tế thị xã Thuận An tổ chức chương trình thực tế học tập mô hình chuyển giao khoa học công nghệ cho thanh niên trên địa bàn thị xã tại khu Nông nghiệp công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh (tại huyện Củ Chi). Tham gia chuyến thực tế có đại diện Thị đoàn, Phòng Kinh tế và gần 50 bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã.


Các bạn ĐVTN chụp hình lưu niệm tại trung tâm

Tại điểm tham quan, các bạn thanh niên được giới thiệu tổng quan về Khu Nông nghiệp công nghệ cao, hướng dẫn về kỹ thuật trồng rau ăn lá, kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan và tham quan các mô hình kinh tế như trồng lan, dưa lưới, dưa hoàng kim, nuôi cá, trồng rau, nấm bào ngư…

Qua hoạt động này đã giúp cho đoàn viên thanh niên tìm hiểu nắm bắt thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các mô hình để có thể học tập, áp dụng xây dựng các mô hình tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, lập thân, lập nghiệp.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên