Thị đoàn Thuận An: Tổ chức chương trình Ngày hội tri ân - Hành trình đỏ

Cập nhật: 16-07-2017 | 15:34:13

(BDO) Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2017), sáng 16-7, tại khu di tích chiến khu Thuận An Hòa, Thị đoàn Thuận An tổ chức chương trình Ngày hội tri ân - Hành trình đỏ năm 2017.

Thị đoàn Thuận An - Hội Đồng đội thị xã trao tặng 11 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Mở đầu chương trình các đại biểu cùng đoàn viên, thanh thiếu nhi TX.Thuận An đã tiến hành lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu di tích chiến khu Thuận An Hòa. Tiếp đó, đoàn viên, thanh thiếu nhi TX.Thuận An giao lưu với 2 khách mời là Trung tá Vũ Hạnh, chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị và em Hồ Thị Kim Cương, gương học sinh con em gia đình chính sách vượt khó học giỏi. Dịp này, Thị đoàn - Hội Đồng đội TX.Thuận An cũng đã trao tặng 11 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và 9 phần quà cùng học bổng cho các em đoàn viên, đội viên, học sinh là con em các gia đình chính sách.

Tại buổi lễ, Thị đoàn Thuận An đã phát động “Ngày hội tri ân - Hành trình đỏ” năm 2017. Tham gia ngày hội, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã đã tổ chức thành nhiều nhóm đến thăm và tặng quà cho 70 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và thực hiện “một ngày cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với gia đình chính sách…

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên